Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Patch win7 32 bit nhận 64 gb ram!!!



Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn 1 tun nho nhỏ sau 1 thời gian làm (chuột bạch). Chắc không phải (riêng) mình mà còn có nhiều bạn khác tự hỏi cái máy tính của mình mạnh ( khoe 1 tý của mình AMD phenomQUADCORE 2.0gh RAM 6gh) corequad 4 lõi ram 4 gb hay nhiều hơn nữa nhất là bạn nào có allienwave M18 MX chẳng hạn, RAM 32gb. Cài XP, Vista, Win7 64bit thì chả nói làm gì. Nhưng win64 bit từ xp cho đến win8 bây giờ tìm kiếm phần mềm 64bit rất khó chứ mình chưa muốn nói là nó không ra hay chưa ra. Win32 bit phần lớn bây giờ phần mềm nào cũng tương thích. Sắm máy cấu hình cao để mà làm gì??? Để chơi để làm việc để học tập... Khốn nỗi mấy cái win32 bit không sử dụng hết (RAM) thừa quá lãng phí. Rất may anh bạn bên liên sô của mình làm ra cái "bát kernel" này thì phải!!!!. Giải quyết những thắc mắc của mình và có thể của nhiều bạn khác...

và mình đã giải quyết được cái thắc mắc của mình.



Lưu ý: Từ kinh nghiệm của riêng bản thân tất cả những gì là mới khi mà chưa biết chắc chắn đều phải backup những gì mình đã có.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

Thanhproit chia sẽ thông tin

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Thanhproit ™ blOg SoftWares
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top