Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Ngày 8/4/2014 – Chính Thức Ngưng Hỗ Trợ Windows XP SP3 Và Office 2003!!!


Năm 2002, Microsoft đã giới thiệu chính sách Chu Kỳ Hỗ Trợ Sản Phẩm – Support LifeCycle dựa trên những phản hồi từ tập thể khách hàng. Chính sách này có mục đích đem lại nhiều minh bạch hơn và khả năng dự báo chính xác hơn về thời gian Microsoft hỗ trợ một sản phẩm nào đó. Theo Supprot LifeCycle, các sản phẩm Microsoft Business and Developer (bao gồm hệ điều hành Windows và bộ ứng dụng Office) được quyền tiếp nhận thời gian hỗ trợ tối thiểu khoảng 10 năm với cấp độ gói dịch vụ hỗ trợ toàn phần. Trong 10 năm này sẽ có 5 năm Hỗ Trợ Chính Thức – Mainstream Support và 5 năm Hỗ Trợ Mở Rộng – Extended Support.

Như vậy, Windows XP SP3 và Office 2003 sẽ chấm dứt thời gian tiếp nhận hỗ trợ vào ngày 8 tháng Tư năm 2014. Thế nên bạn cùng tổ chức của mình hãy bắt đầu nghĩ đến bản kế hoạch nâng cấp hệ thống PC lên model hiện đại hơn trước khi quá trễ.





Hãy bắt tay vào nâng cấp hệ thống PC của mình trước khi Microsoft từ bỏ Windows XP SP3 & Office 2003!!!


Dựa trên dữ liệu lịch sử triển khai khách hàng, việc triển khai hệ thống thiết bị công nghệ thông tin doanh nghiệp trung bình có thể mất khoảng 18 đến 32 tháng kể từ khi thi hành kế hoạch nâng cấp đến lúc hoàn tất cục bộ. Để đảm bảo mình vẫn được quyền hưởng nhận đầy đủ hỗ trợ Windows và Office, bạn hãy nên bắt đầu lập kế hoạch, đồng thời tiến hành thử nghiệm các ứng dụng ngay lập tức trước khi rơi khỏi vòng tay bảo hộ của ‘người khổng lồ Redmond’.

Kết thúc hỗ trợ - Điều đó ảnh hưởng đến khách hàng như thế nào

Khi nhận được thông báo kết thúc hỗ trợ, tức là lúc bạn nên bắt đầu có những giải pháp nâng cấp hệ thống thiết bị của mình. Sau ngày 8 tháng Tư năm 2014, thế giới sẽ không còn phiên bản cập nhật mới đảm bảo đầy đủ về mặt an ninh, không còn các bản vá an toàn, không còn những tùy chọn hỗ trợ miễn phí hoặc tính phí đáng tin cậy, hay bất kỳ cập nhật nội dung kĩ thuật trực tuyến nào xuất hiện!

Việc vận hành một hệ thống PC trên Windows XP SP3 và bộ Office 2003 sau ngày kết thúc chu kỳ hỗ trợ, chắc chắn sẽ buộc bạn phải đối mặt với hàng loạt rủi ro tiềm ẩn khó lòng tránh khỏi:

- Nguy cơ bảo mật và thi hành mệnh lệnh: một môi trường không hỗ trợ và không thể cập nhật bản vá sẽ đồng nghĩa với một môi trường hoàn toàn tự nguyện hứng chịu toàn bộ rủi ro an ninh. Điều này có khả năng dẫn đến tình trạng quyền kiểm soát bị mất năng lực công nhận chính thức bởi các cơ quan kiểm toán nội bộ lẫn bên ngoài. Từ đó, bạn và tổ chức của mình chắc chắn rơi vào lưới nhện của vấn đề nan giải mang tên đình chỉ công nhận và năng lực công bố thông tin ra bên ngoài doanh nghiệp bị gián đoạn nghiêm trọng. Tất cả hậu quả đều do khả năng duy trì hệ thống và thông tin khách hàng hoàn toàn mất quyền đảm bảo!!!

- Không thể tìm thấy bất kỳ đơn vị cung cấp hỗ trợ phần mềm độc lập hay nhà sản xuất phần cứng tương thích nào: một báo cáo kinh tế gần đây do tập đoàn nghiên cứu thị trường Gartner Research thực hiện đã khẳng định: ‘hàng loạt đơn vị cung cấp phần mềm độc lập hầu như không thể hỗ trợ các ứng dụng mới nằm trong phiên bản Windows XP 2011 và 2012 – vấn đề này chắc chắn sẽ trở nên phổ biến!’ Gartner Research lưu ý thêm: điều đó thậm chí còn có khả năng gây khó khăn cho việc nâng cấp phần cứng khi đến năm 2012, hầu hết các nhà sản xuất phần cứng máy tính sẽ ngưng toàn bộ hỗ trợ Windows XP trên đa số model PC mới của mình.

Với hàng loạt rủi ro trầm trọng đó, bạn hãy bắt đầu tiến đến Windows 7 và Office 2010. Lựa chọn này có thể giúp bạn đảo ngược hoàn toàn thời gian tiếp nhận hỗ trợ Microsoft – từ ‘sắp hết hạn’ thành ’10 năm tăng thêm’. Động thái cập nhật đồng thời có thể cung cấp năng lực linh hoạt hơn cho nhân viên để đem lại nhiều hiệu quả công việc hơn, trong khi tiếp tục gia tăng mạnh mẽ chất lượng hoạt động thông qua hệ thống quản lý và bảo mật PC mới. Hơn nữa, tổ chức của bạn còn tận dụng được tối ưu nhất những xu hướng công nghệ thời thượng như điện toán đám mây và ảo hóa.

Microsoft sẽ giúp khách hàng như thế nào?

Enterprise Customers – Với Enterprise Customers, Microsoft cung cấp đến các tổ chức có quy mô lớn hàng loạt tài nguyên, công cụ và hướng dẫn chuyên môn kĩ thuật một cách chuyên sâu để giúp bạn triển khai, quản lý hiệu quả công việc kinh doanh trên hệ thống thiết bị sử dụng Windows 7, Internet Explorer 9 và Office 2010.

- Nếu có nhu cầu chi tiết hơn về chương trình nâng cấp và triển khai nền tảng, bạn có thể liên hệ ngay với người đại diện bán hàng Microsoft hoặc Đối Tác Microsoft Ủy Quyền (Certified Microsoft Partner).

- Để tìm hiểu quy trình thí điểm và triển khai rộng rãi hệ thống PC hiện đại chạy trên Windows 7 và Office 2010, bạn hãy download miễn phí công cụ Microsoft Deployment Toolkit và bắt tay thực hiện ngay hôm nay!

Small to Medium Business – Đây là lựa chọn tối ưu cho cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ đang xem xét kế hoạch chuyển sang hệ thống PC hiện đại hơn với bộ công cụ lẫn hiệu suất vượt trội hơn. Những tổ chức có quy mô vừa và nhỏ nên thường xuyên gắn kết mối liên hệ chặt chẽ với Đối Tác Microsoft Ủy Quyền để được tư vấn và nắm rõ nhất về các lựa chọn tối ưu giúp đạt hiệu quả công việc.

Nếu hệ thống PC hiện tại đã đáp ứng được yêu cầu kĩ thuật cho Windows 7, bạn có thể mua ngay gói Windows 7 Professional từ các nhà bán lẻ địa phương hoặc từ Đối Tác Microsoft Ủy Quyền. Còn nếu không, đây thực sự là lúc thích hợp nhất để bạn xem xét bản kế hoạch đặt hàng hệ thống PC mới.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

Thanhproit chia sẽ thông tin

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Thanhproit ™ blOg SoftWares
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top