Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Yahoo Messenger v11.5.0.192 Portable



Yahoo! Messenger là một quảng cáo hỗ trợ phổ biến khách hàng nhắn tin tức thời và các giao thức liên quan được cung cấp bởi Yahoo!, cho phép bạn nhìn thấy khi bạn bè đến trực tuyến và gửi tin nhắn nhanh.

Nó cũng có thể cảnh báo bạn để e-mail mới trong Yahoo Mail hoặc Yahoo của bạn Quen tài khoản, hoặc khi bạn có sự kiện ghi trong Yahoo lịch của bạn. Yahoo Messenger cung cấp hỗ trợ tường lửa, một chế độ chờ là giảm thiểu các chương trình cho đến khi một kết nối Internet được thực hiện, khả năng lưu và in các cuộc hội thoại của bạn, và một giao diện tab mà cung cấp truy cập nhanh vào các cổ phiếu ưa thích của bạn, tin tức, và tỷ số thể thao.


Yahoo! Messenger là cung cấp miễn phí và có thể được tải về và sử dụng với một "Yahoo! ID" chung chung mà cũng cho phép truy cập vào các dịch vụ Yahoo! khác, chẳng hạn như Yahoo! Mail, người dùng có thể được tự động thông báo khi nhận được email mới.

Yahoo! cũng cung cấp PC-PC, PC-Điện thoại và dịch vụ Phone-to-PC, chuyển hồ sơ, webcam lưu trữ, dịch vụ nhắn tin văn bản, và các phòng chat trong các chuyên mục.

Các tính năng khác bao gồm khả năng để tạo ra một phòng chat tự động, giá chứng khoán cảnh báo, khả năng để gửi tin nhắn cho bạn bè (thậm chí nếu họ không trực tuyến khi bạn đang có), một chế độ nhanh Compact rằng ẩn trong Messenger công cụ để tối đa hóa khu vực của bạn xem , bạn bè Giao diện, và voice chat, cho phép bạn để nói chuyện miễn phí cho bất kỳ ai khác trên Internet. Nó cũng bao gồm LAUNCHcast Radio, Yahoo Games, Yahoo và âm thanh. Sử dụng một Webcam, bạn có thể thấy những người bạn đang trò chuyện với hoặc xem Webcam của bất kỳ thành viên Yahoo ai đã tặng cho bạn truy cập.

Yahoo! đã công bố một quan hệ đối tác với Microsoft để tham gia các mạng nhắn tin nhanh của họ. Điều này sẽ làm cho Yahoo! Messenger tương thích với bạn bè dịch vụ của Microsoft. NET. Nó cũng làm cho Windows Live Messenger của Microsoft tương thích với mạng Yahoo!. Sự thay đổi này đã có hiệu lực của 2006/07/13 - Yahoo! Messenger đã tích hợp tin nhắn tức thời với người dùng Windows Live Messenger, và đầy đủ chức năng.

Yêu cầu hệ thống: Microsoft Windows XP, Vista, 7.

Kích thước: 27.6 MB

Download:


Lưu ý:
1 - Flash Player 11,1 bao gồm
2 - Multi Yahoo hỗ trợ
3 - Quảng cáo bị loại bỏ
4 - Thưởng thức!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

Thanhproit chia sẽ thông tin

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Thanhproit ™ blOg SoftWares
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top